Đào Bích Phượng – Khóa học Thiết kế đồ họa G91

Thông tin đồ án

Đồ án tốt nghiệp đồ họa chuyên nghiệp
Đề tài: Bộ nhận diện thương hiệu  công ty Boncafe Việt Nam
Học viên: Đào Bích Phượng
Lớp: G91
Giảng viên hướng dẫn: Lê Huy Vinh

Biểu tượng và ý nghĩa Logo

– Boncafe Việt Nam là công ty sản xuất và phân phối các loại cafe hảo hạng. Chính vì vậy logo là sự kết hợp giữa hình ảnh cốc cafe nóng được cách điệu và tên công ty.

– Màu nâu là màu của cafe, ở đây tôi lựa chọn màu nâu vàng phù hợp với sự sang trọng, cao cấp mà công ty hướng tới. Màu cam gợi sự ấm áp, ngọt ngào của hương vị cafe

Bộ nhận diện thương hiệu

Danh thiếp

Tiêu đề thư A4

Phong bì thư

File Kẹp File tài liệu

Thẻ nhân viên

Bao đĩa CD

Túi quà tặng

Cốc ly giấy Cà phê

Đồng phục

Biển hiệu

Mockup

 

 

       

Các Đồ án khác