Thông tin đồ án
Đề tài: Xây dựng nhân vật và mô trường Game 3D cho GameGOW
Học viên: Hoàng Ngọc Tuyền – Lớp : 3D Animation
Học viên: Hoàng Ngọc Tuyền – Lớp : 3D Animation
Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thế Minh
Idea:
Lấy ý tưởng từ cảnh combat trong game God of War 3 bối cảnh được đặt trong khu vực thuộc rừng mưa nhiệt đới
Script:
- Game thuộc thể loại RPG góc nhìn thứ 3
- Sản phẩm được sử dụng để làm Demo cho những sản phẩm game RPG trong tương lai
- Những phần mềm sử dụng bao gồm : Maya, Zbrush, Substance Paint, Unreal Engine
- Mục tiêu của bản Demo là trau dồi kỹ năng làm game RPG từ nhân vật cho đến Environment
- Kịch bản game sẽ đi theo hướng được bố cục như hình minh họa
Style
Style game được sử dụng là loại Semi realistic
Concept Design
Name: Troll Boss
- Nhân vật boss trong game God of war
- Style nhân vật thuộc Semi realistic
- Vũ khí boss sử dụng là trụ đá dạng Totem
- Boss có 2 dạng tấn công bao gồm sử dụng chân dẫm và tấn công bằng trụ đá
Final Design
- Final concept
- 3D Model
- Model Vũ khí chính của Troll boss
- Rigging
Texture
- Texture được làm bằng phần mềm Substance Painter
- Texture trong game được xuất dưới dạng UDIMM bao gồm:
- Base Color map
- Emissive map
- Normal map
- Roughness map
Xem video đồ án tốt nghiệp GAMEGOW:
Tham khảo thêm:
-
Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa 3D tại VnSkills Academy: Đồ án phim ngắn Magic Ball siêu ấn tượng của Học viên Đào Thị Thanh Hoài