Hoàng Ngọc Tuyền – Đồ án Game 3D “Glow Demo” khóa Thiết kế đồ họa 3D Animation

Đồ án học viên Hoàng Ngọc Tuyền GameGOW Khóa Thiết kế đồ họa 3D
Đồ án học viên Hoàng Ngọc Tuyền GameGOW Khóa Thiết kế đồ họa 3D

Thông tin đồ án

Đề tài: Xây dựng nhân vật và mô trường Game 3D cho GameGOW
Học viên: Hoàng Ngọc Tuyền – Lớp : 3D Animation
Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thế Minh

Idea:

Lấy ý tưởng từ cảnh combat trong game God of War 3 bối cảnh được đặt trong khu vực thuộc rừng mưa nhiệt đới

Script:

  • Game thuộc thể loại RPG góc nhìn thứ 3
  • Sản phẩm được sử dụng để làm Demo cho những sản phẩm game RPG trong tương lai
  • Những phần mềm sử dụng bao gồm : Maya, Zbrush, Substance Paint, Unreal Engine
  • Mục tiêu của bản Demo là trau dồi kỹ năng làm game RPG từ nhân vật cho đến Environment
  • Kịch bản game sẽ đi theo hướng được bố cục như hình minh họa

Style

Style game được sử dụng là loại Semi realistic

Concept Design

Name: Troll Boss

  • Nhân vật boss trong game God of war
  • Style nhân vật thuộc Semi realistic
  • Vũ khí boss sử dụng là trụ đá dạng Totem
  • Boss có 2 dạng tấn công bao gồm sử dụng chân dẫm và tấn công bằng trụ đá

Final Design

  • Final concept

  • 3D Model

  • Model Vũ khí chính của Troll boss

  • Rigging

Texture 

  • Texture được làm bằng phần mềm Substance Painter
  • Texture trong game được xuất dưới dạng UDIMM bao gồm:
  • Base Color map
  • Emissive map
  • Normal map
  • Roughness map

Xem video đồ án tốt nghiệp GAMEGOW:

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết này nếu bạn thấy hay

Vui lòng đánh giá

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan

.
.
.
.