Đồ án bộ nhận diện thương hiệu bao cao su hoàn toàn mới, phá vỡ mọi quy tắc truyền thống
Trong khi chủ đề đồ án này mọi người đều khá ái ngại vì tính nhạy cảm của nó thì anh Nguyễn Trung Hiếu đã thổi một làn gió mới, gây ấn tượng mạnh bởi sự sáng tạo và khác biệt trong phong cách. Trong khóa học Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, đồ án tốt nghiệp của anh đã thành công mang đến một góc nhìn tươi mới về sản phẩm, không chỉ là một đồ án bảo vệ mà còn vươn xa, “xứng tầm” trở thành một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng. Chúng ta hãy cùng khám phá đồ án tốt nghiệp siêu ấn tượng này nha!
Thông tin đồ án
Đề tài: Bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu CONDOM BRANDING EMRE
Học viên: Nguyễn Trung Hiếu – Lớp : K123G903
Học viên: Nguyễn Trung Hiếu – Lớp : K123G903
Giảng viên hướng dẫn: Đặng Phương Nam
Biểu tượng Logo và Ý nghĩa
Logo “EMRE” là sự kết hợp giữa tên brand – biểu tượng con tinh trùng và biểu tượng chiếc bao cao su để tạo thành một logo hoàn chỉnh
Bộ nhận diện thương hiệu
MockUp Mô hình bao bì
Visual Marketing
Văn phòng phẩm
Xem thêm: Đồ án tốt nghiệp ấn tượng Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại VnSkills Academy